Đóng

Blog

Các trò chơi teambuilding thú vị tại Tea Bobla

Tea Bobla Waterfall được đông đảo du khách lựa chọn đến trải nghiệm trong thời gian gần đây. Tea Bobla Waterfall nằm trên quốc lộ 20 thuộc trung tâm thị trấn Di Linh, Lâm Đồng. Đến với nơi đây bạn sẽ thỏa thích chơi các trò chơi teambuilding thú vị cùng bạn bè, đồng nghiệp và đắm mình trong không khí mát lạnh vùng đất cao nguyên. Hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có thêm cho mình các sự lựa chọn trò chơi phù hợp.

Giới thiệu về Tea Bobla Waterfall

Tea Bobla Waterfall là khu du lịch mang vẻ đẹp như một bức tranh thiên nhiên với dòng thác đầy hùng vĩ. Nơi đây có không khí mát lạnh đặc trưng của cao nguyên Di Linh, cung đường thơ mộng đầy xanh mát. 

trò chơi teambuilding thú vị

Những trò chơi teambuilding thú vị

Đặc biệt là dòng thác trắng xóa luôn cuồn cuộn tuôn trào quanh năm. Khi đến với khu du lịch Tea Bobla Waterfall này, bạn còn có cơ hội trải nghiệm các trò chơi teambuilding thú vị cùng bạn bè, đồng nghiệp. Không gian đầy thơ mộng, tươi mát, hòa mình thiên nhiên giúp bạn thuận tiện hơn khi tham gia các trò chơi.

Bạn cũng có thể thỏa thích thưởng thức các món ăn ngon, đặc sản hấp dẫn của vùng đất cao nguyên này. Đến với Tea Bobla Waterfall mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách.

Các trò chơi teambuilding thú vị bạn nên trải nghiệm khi đến với Tea Bobla Waterfall

Bạn có thể tham gia các trò chơi teambuilding đầy hấp dẫn cùng bạn bè, đồng nghiệp khi đến với khu du lịch Tea Bobla. Bởi nơi đây có điều kiện thiên nhiên ôn hòa, không khí trong lành, tươi mát. Nhờ đó giúp tâm trạng, tinh thần của mọi người trở nên phấn khích tốt hơn. Một số trò chơi hấp dẫn, thú vị mà bạn có thể trải nghiệm như sau:

Trò chơi mưa to mưa nhỏ 

Một trong các trò chơi teambuilding thú vị mà bạn có thể trải nghiệm là trò Mưa to, mưa nhỏ. Ở trò chơi này bạn cần 1 người chỉ huy, 1 người quan sát bên ngoài và các thành viên xếp hàng ngang ở phía dưới. 

Khi người chỉ huy hô “Mưa to” thì mọi người đưa tay lên cao để vỗ tay. Ngược lại, khi hô “Mưa nhỏ” thì hạ tay xuống dưới và vỗ nhỏ. Khi hô “Không mưa” thì đưa tay ra phía trước. Nếu người nào thực hiện sai theo khẩu lệnh hoặc làm chậm sẽ bị phạm lỗi. Đây là một trò chơi tập thể đầy thú vị mang đến cho bạn những tiếng cười giòn dã.

Trò chơi con rết – Trò chơi teambuilding thú vị

Trò chơi con rết bao gồm mỗi nhóm từ 7 – 10 người chơi, mỗi nhóm ngồi thành 1 hàng dọc thành hình con rết. Trong đó người đằng sau sẽ nối chân và ôm lấy người đằng trước.

Người chỉ huy được di chuyển cả chân và tay, tuy nhiên các thành viên còn lại chỉ di chuyển 2 bàn tay và mông. Nếu đội nào về đích trước sẽ là đội chiến thắng. Nếu thành viên đội nào bị tách ra thì đội đó sẽ thua cuộc. Trò chơi Team Building này đề cao sự kết nối của các thành viên, tạo nên tập thể đoàn kết.

Trò chơi teambuilding cướp cờ

Một trong các trò chơi teambuilding thú vị được nhiều bạn trẻ lựa chọn là trò chơi cướp cờ. Với trò chơi này cần có khoảng 15 người để chia thành 3 đội. Ba đội sẽ đứng thành 3 hàng dọc cách chỗ cắm cờ 15m. Mỗi thành viên cần phải cúi người, xoay 10 vòng và chạy lên cướp cờ rồi về. Đội nào nhanh nhất sẽ là đội chiến thắng.

Trò chơi truyền tai nhau 

Bạn có thể chơi với đồng đội của mình trò chơi truyền tai nhau đầy thú vị. Cụ thể cả nhóm ngồi quây quần quanh lửa trại, người đầu tiên sẽ truyền thông điệp thì thầm vào tai người bên cạnh. Cứ tiếp tục truyền đến các người tiếp theo cho đến cuối hàng. 

Người cuối cùng sẽ hô to thông điệp mà mình nhận được xem có chính xác hay không. Chắc chắn thông điệp được truyền qua lại sẽ có nhiều thay đổi so với bản gốc. Đây là trò chơi mang đến cho bạn nhiều tiếng cười thú vị, mang tính giải trí cao.

Trên đây là các trò chơi teambuilding thú vị mà bạn có thể thực hiện tại khu du lịch Tea Bobla. Mỗi trò chơi có sự thú vị, hấp dẫn riêng biệt mang đến tiếng cười, sự sảng khoái cho mọi người. Nếu như bạn tìm kiếm 1 địa điểm du lịch trải nghiệm nghỉ ngơi nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc Lâm Đồng. Hãy đến với Tea Bobla Waterfall tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút nghỉ ngơi thật tuyệt vời và bình yên bên gia đình của mình.

Bài viết khác