Đóng

Blog

Du Lịch Lâm Đồng thưởng thức đặc sản Gà Nướng Cơm Lam 

Đặc sản Gà Nướng Cơm Lam là món ăn vô cùng thơm ngon mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Lâm Đồng. Món ăn này có những hương vị đặc trưng núi rừng, cao nguyên thật thú vị. Vậy các địa điểm nào bán món ăn Gà nướng cơm lam này ngon nhất hiện nay tại Đà Lạt. Bạn hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

Đặc sản Gà Nướng Cơm Lam có gì hấp dẫn

Gà nướng cơm lam là món ăn được khá nhiều du khách lựa chọn thưởng thức khi đến Lâm Đồng. Đây là món ăn được làm khá công phu, đòi hỏi các công đoạn chế biến tỉ mỉ, cẩn thận. 

Đặc sản Gà Nướng Cơm Lam có gì hấp dẫn

Đặc sản Gà Nướng Cơm Lam có gì hấp dẫn

Cụ thể cây nứa đựng cơm cần chọn cây non, lấy khoảng 30 phân. Gạo nếp nấu cơm cần được vo thật sạch, chọn loại gạo ngon để nấu. Chiếc ống lam được đậy kín bằng lá và vùi vào tro hồng, nướng trên bếp than. Cơm lam nóng ăn kèm gà nướng thơm ngon, dai giòn thật cuốn hút. Bạn sẽ khó có thể chối từ món ăn hấp dẫn này khi đến Lâm Đồng du lịch.

Các địa điểm bán đặc sản Gà Nướng Cơm Lam thơm ngon tại Lâm Đồng

Tại Lâm Đồng có khá nhiều địa điểm bán cơm lam gà nướng để du khách chọn lựa. Dưới đây là một số địa chỉ bán cơm lam nổi tiếng tại Lâm Đồng mà bạn có thể tham khảo:

Gà Nướng Cơm Lam Khương Duy

Quán gà nướng cơm lam Khương Duy có địa chỉ tại QL 722, Ngã 3 Mangline, đường Ankroet Cam Ly, TP Đà Lạt. Đây là một trong những quán ăn hấp dẫn thực khách bởi vị ngọt của thịt và độ giòn lớp da gà bên ngoài. Hơn nữa cơm lam rất dẻo, thơm mùi nếp mới ăn cùng gà nướng rất hợp khẩu vị. Tại đây còn có nhiều món ăn đặc sản như heo rừng nướng đậu bắp, rau rừng.

Nhà hàng Đỉnh Đồi Trăng

Đỉnh Đồi Trăng là nhà hàng cung cấp các món ăn đặc sản Lâm Đồng được du khách lựa chọn. Nhà hàng này tọa lạc tại đường Ngô Thì Sỹ, phường 4, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Đỉnh Đồi Trăng sở hữu không gian rộng lớn, bao quanh bởi những hàng thông xanh ngát đầy thơ mộng. Hơn nữa món gà nướng cơm lam tại đây có hương vị riêng, khiến thực khách mê mẩn.  

Gà nướng Tam Nguyên – Ayun 

Đặc sản Gà Nướng Cơm Lam là món ăn nổi tiếng tại quán Tam Nguyên Ayun. Quán ăn này của người K’Ho tọa lạc tại đường AnKroet, cách Thung Lũng Vàng 300m. Các món ăn nơi đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, kích thích vị giác. Hơn nữa không gian quán được trang trí những giỏ lan rừng xinh đẹp, rất thu hút thực khách.

Gà nướng Tam Nguyên - Ayun 

Gà nướng Tam Nguyên – Ayun 

Quán ăn Thung Lũng Xanh

Quán ăn Thung Lũng Xanh có địa chỉ tại số X9QH + Q5J, Phường 7, Lạc Dương, Lâm Đồng. Đây là vị trí vô cùng thuận tiện cho du khách đến thưởng thức các món ăn thơm ngon. Trong đó đặc sản Gà Nướng Cơm Lam là lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ.

Món gà nướng được chế biến từ con gà H’mông rất chắc thịt, tẩm ướp gia vị đậm đà rất hấp dẫn. Ngoài món gà nướng trứ danh này thì nơi đây còn phục vụ du khách các món ăn như thịt heo rừng, nai, cheo nướng,… 

Quán ăn Thung Lũng Xanh

Quán ăn Thung Lũng Xanh

Quán Tuyết Hoa

Tuyết Hoa là một trong các địa chỉ bán món ăn gà nướng cơm lam nổi tiếng tại lâm Đồng. Quán Tuyết Hoa tọa lạc tại cổng thung lũng Vàng, TP. Đà Lạt. Nơi đây là địa điểm tuyệt vời để bạn thưởng thức món cơm gà nướng trứ danh này.

Bài viết đã giới thiệu đến bạn về món ăn đặc sản Gà Nướng Cơm Lam và những địa chỉ quán ăn nổi tiếng. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ Tea Bobla Waterfall theo hotline 0945 39 1616 để được tư vấn về chuyến du lịch Lâm Đồng đầy hấp dẫn. Từ đó bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon hấp dẫn tại đây.

Bài viết khác