Đóng

Blog

Kinh nghiệm du lịch Di Linh 3 ngày 2 đêm

Nếu bạn là người thích khám phá vùng đất mới thì đừng bỏ lỡ khu du lịch Di Linh đầy thú vị này! Để biết được Di Linh có gì cũng như có được trải nghiệm du lịch Di Linh 3 ngày 2 đêm trọn vẹn nhất. Hãy cùng theo dõi thông tin mà TEABOBLA tổng hợp ngay dưới đây nhé!

Tìm hiểu thông tin trước khi đi du lịch Di Linh

du-lich-di-linh-3-ngay-2-dem-1

Du lịch Di Linh là một trong những địa điểm du lịch ấn tượng, hấp dẫn du khách. Để biết được du lịch Di Linh có gì, cùng xem thông tin dưới đây.

Vị trí địa lý Di Linh

Di Linh nằm trên cao nguyên đá Di Linh của tỉnh Lâm Đồng. Được thiên nhiên ưu ái, ban tặng cùng với đất đai rộng lớn, màu mỡ. Khí hậu thuận lợi đã tạo cho Di Linh nhiều cảnh quan đẹp, đặc sắc và nhiều nét riêng biệt khác.  

Phương tiện đi du lịch khám phá Di Linh thú vị

Để đến được với khu du lịch Di Linh, du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau như: khám phá bằng xe máy, di chuyển bằng ô tô, di chuyển bằng máy bay…Hiện nay, Di Linh cũng mở rất nhiều các dịch vụ thuê xe máy, xe đạp, ô tô đời mới từ 4 chỗ trở lên. Tiện nghi này sẽ giúp cho du khách có thể tự do tham quan theo nhu cầu của mình.

Món ngon tại Di Linh

Ăn gì trong chuyến du lịch Di Linh 3 ngày 2 đêm là một trong những yếu tố được du khách quan tâm nhiều nhất. Đến với thành phố xinh đẹp này, du khách có thể trải nghiệm đa dạng ẩm thực. Trong đó phải kể đến các món được chế biến từ nông sản, trái cây tươi tại đây. Bên cạnh đó, du khách có thể thưởng thức cơm lam, mì quảng…Đặc biệt hơn chính là thưởng thức hương vị cafe cao nguyên thơm ngon mà không nơi nào có thể sánh được..

Những địa điểm du lịch Di Linh 3 ngày 2 đêm không thể bỏ qua

Để có được chuyến du lịch Di Linh 3 ngày 2 đêm tuyệt vời nhất, chắc chắn du khách không thể bỏ lỡ các địa điểm tham quan dưới đây.

Ghé thăm thác hùng vĩ nhất cao nguyên

Một địa điểm du lịch Di Linh khác mà bạn không nên bỏ qua đó là thác Li Liang

Địa điểm đầu tiên trong chuyến hành trình, du khách nên ghé thăm 2 thác kỳ vĩ nhất là thác Li Liang và Pobla. Đến đây, du khách có thể trải nghiệm tắm suối, hòa mình vào dòng nước mát lành. Khung cảnh nước từ trên cao chảy xuống, tạo bọt trắng xóa vô cùng đẹp mắt, cuốn hút.

Chiêm ngưỡng chùa Linh Thắng lâu đời

Đến với Di Linh, du khách còn có cơ hội ghé thăm chùa Linh Thắng cổ xưa. Ngôi chùa được xây dựng vào năm 1933 theo lối mái tranh vách ván. Được xem là ngôi chùa biểu trưng cho văn hóa tâm linh, biểu tượng tôn giáo của vùng Tây Nguyên anh hùng. Không gian thanh tịnh của chùa sẽ giúp du khách thư giãn, thoải mái đến lạ kỳ.

Ngoài ra, du khách có thể check in tại đồi chè, đồi cafe xanh đại ngàn. Khi hoa dã quỳ nở, du khách lại hòa mình trong hương sắc hoa, ngắm nhìn con đèo uốn lượn.

Những lưu ý khi đi du lịch Di Linh 3 ngày 2 đêm

Trong chuyến du lịch Di Linh 3 ngày, du khách cần lưu ý những điểm sau để có chuyến đi thú vị nhất.

  • Trên cao nguyên sẽ có nhiều đường đèo nguy hiểm, du khách nên di chuyển chậm để quan sát.
  • Nên mang theo áo khoác, bởi nhiệt độ Di Linh về đêm hạ thấp nên trời khá lạnh.
  • Du lịch Di Linh đẹp nhất là vào mùa khô khoảng tháng 5, tháng 6. Muốn ngắm nhìn mùa vàng cao nguyên thì hãy đến vào tháng 10, tháng 11 nhé!

Để có được 3 ngày trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Di Linh. Du khách nên lựa chọn đặt dịch vụ tại công ty Lữ hành. Nếu chưa biết đặt dịch vụ du lịch ở đâu thì hãy liên hệ ngay TEABOBLA. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ du lịch tốt nhất, nhanh chóng nhất. Đưa ra chương trình du lịch Di Linh hấp dẫn nhất với những điểm du lịch độc đáo.

Bài viết trên là thông tin chi tiết nhất về du lịch Di Linh 3 ngày 2 đêm. Để có được lịch trình tham quan cũng như các dịch vụ lưu trú, ăn uống hấp dẫn nhất. Du khách hãy đến ngay với TEABOBLA để được hỗ trợ nhé!

Bài viết khác